Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Giới thiệu

Xin chào Quý khách hàng,
Laptop  Shop là cửa hàng chuyên kinh doanh các dòng máy tính xách tay . Hiện tại, chúng tôi cung cấp
máy tính xách tay của các hãng Asus, Sony Vaio, Acer, Lenovo và Dell.
Tất cả hàng hóa của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ các đại lý và nhà cung cấp chính hãng,
do vậy Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng hàng hóa của chúng
tôi. Với phương châm là luôn cung cấp hàng với giá tốt nhất tới tay khách hàng, chúng tôi tin tưởng rằng
sẽ mang lại cho Quý khách sự hài lòng bằng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng với những sản phẩm
tốt nhất.
Bên cạnh đó, Laptop Shop luôn có các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn sinh viên khi mua
máy tính xách tay của cửa hàng chúng tôi.
Nhân đây, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những khách hàng đã, đang và sẽ tin
tưởng, ủng hộ và dành cho chúng tôi những lời nhận xét quý báu  - đó chính là động lực to lớn để chúng tôi
ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn. Chúng tôi hi vọng trong tương lai, Laptop Shop sẽ tiếp tục có nhiều
cơ hội được phục vụ Quý khách hàng hơn nữa.
Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm website của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét